Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Các loại thuốc ngừa tránh thai an toàn và tốt nhất hiện nay

1. Thuốc tránh thai Diane 35 


Thuốc tránh thai Diane 35 vốn trước đây là dược phẩm chăm sóc da nổi tiếng tại Pháp nhưng do có estrogen nên ngăn cản quá trình rụng trứng. Thuốc được các bác sĩ khuyên dùng như giải pháp tránh thai hiệu quả. Ngoài tránh thai, Diane 35 còn giúp cho làn da phụ nữ hồng hào, khỏe mạnh, giảm nhờn và giảm mụn nên được phụ nữ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Vừa làm đẹp da lại vừa tránh thai hiệu quả nên có lẽ Diane 35 là một trong những giải pháp tránh thai tốt nhất. Đây là lựa chọn số 1 khi cần mua thuốc tránh thai.
uống thuốc tránh thai hàng ngày diane 35 tác dụng phụ
Thuốc tránh thai Diane 35 còn là giải pháp làm đẹp da hiệu quả

2. Thuốc tránh thai Rigevidon

Cơ chế của thuốc tránh thai Rigevidon là ức chế quá trình rụng trứng của cơ thể từ đó ngăn cản quá trình thụ thai ở nữ giới. Thuốc tránh thai này còn có tác dụng là điều hòa kinh nguyệt, hạn chế đau bụng kinh. Sử dụng thuốc tránh thai này bắt đầu vào ngày thứ 5 của chu kỳ kinh nguyệt, sử dụng liên tục mỗi ngày một viên vào giờ nhất định. Sau khi dùng 21 viên màu trắng thì chuyển sang uống 7 viên đỏ còn lại. Liên tục uống cho đến khi không có ý định tránh thai.

3. Thuốc tránh thai Marvelon

Thuốc tránh thai Marvelon là loại thuốc tránh thai 21 viên. Chúng ta sử dụng viên đầu tiên cho ngày bắt đầu chu kỳ kinh nguyệt, uống liên tục trong vòng 21 ngày sau đó. Sau khi sử dụng hết 21 viên tránh thai Marvelon bạn nghỉ 7 ngày sau đó tiếp tục sử dụng chu kỳ thuốc tránh thai tiếp theo. Thuốc tránh thai Marvelon cũng cho hiệu quả tránh thai khá tốt, ít tác dụng phụ

4. Thuốc tránh thai Newlevo

Thuốc tránh thai Newlevo được dùng cho bà mẹ mới sinh và đang cho con bú. Nên sử dụng thuốc tránh thai từ ngày đầu tiên của chu kỹ kinh nguyệt cho đến 28 ngày thì lặp lại chu kỳ tương tự. Trong 14 ngày đầu tiên, có thể thuốc tránh thai này chưa có hiệu quả tránh thai triệt để. Vì vậy, ngoài biện pháp tránh thai này nên áp dụng biện pháp tránh thai phụ để cho hiệu quả tốt nhất.
tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày diane 35
Lựa chọn loại thuốc tránh thai phù hợp nhất
Có rất nhiều loại thuốc tránh thai đa dạng cho chị em phụ nữ lựa chọn. Hãy sử dụng loại thuốc tránh thai nào bạn cho là tốt nhất và phù hợp nhất thường xuyên và đúng hướng dẫn để có hiệu quả tránh thai như ý. Lạm dụng bất cứ chất gì đều gây ra tác dụng phụ không mong muốn, do đó, kể cả thuốc tránh thai hàng ngày được xem là an toàn, dùng được hàng ngày, nhưng người dùng vẫn nên theo liệu trình sử dụng mà bác sỹ đã tư vấn kê toa. Thông tin thêm về tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày, các bạn có thể tham khảo bài viết: Thuốc ngừa tráh thai Diane 35 có tác dụng phụ hay không?


EmoticonEmoticon