Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Phun xăm môi giá bao nhiêu

Chào bác sĩ, môi cháu khá thâm nên thường xuyên phải dùng son.

Tuy nhiên son thường nhanh phai màu nên rất bất tiện, cháu nghe nói phun môi pha lê tại bệnh viện rất đẹp nên muốn làm. Bác sĩ cho cháu hỏi phun môi pha lê giá bao nhiêu, có đắt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp! Vân Thanh (thanh…@gmail.com).






Trả lời: Vân Thanh thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ của Bệnh viện, thắc mắc phun môi pha lê giá bao nhiêu của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau: Phun môi pha lê cho đôi môi lấp lánh quyến rũ Phun môi pha lê là 1 trong những phương pháp phun môi tiên tiến nhất hiện nay, sau khi phun môi sẽ có độ căng mịn, bóng bẩy và lấp lánh như pha lê. Hiện nay chi phí phun môi pha lê tại Bệnh viện là 3 triệu 150 nghìn đồng.

Ngoài ra nếu môi thâm, bạn nên thực hiện xử lý thâm để có hiệu quả tốt nhất. Chi phí xử lý nền thâm là 1 triệu đồng. Đây là mức chi phí cực kì hợp lý giúp bạn có được đôi môi quyến rũ, bóng bẩy tự nhiên mà không cần sử dụng son mỗi ngày.

Thực hiện phun môi pha lê tại bệnh viện là chuyên gia, kĩ thuật viên phun xăm giỏi, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Khi đến với Bệnh viện bạn sẽ được thăm khám kiểm tra và tư vấn lựa chọn màu son phù hợp nhất với màu da màu tóc.

Toàn bộ quá trình phun môi tại Bệnh viện được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên giỏi theo quy trình khoa học an toàn đảm bảo an toàn tối đa. Màu mực được sử dụng trong phun môi pha lê tại Bệnh viện được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với các thành phần tự nhiên, cho màu môi bóng mịn, bền màu và cực kì an toàn cho sức khỏe.

Sau thực hiện bạn sẽ có được đôi môi quyến rũ, lấp lánh đúng như mong muốn. Kĩ thuật viên tại Bệnh viện đều được đào tạo bài bản và có tay nghề khéo léo Không chỉ an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ, phun môi tại Bệnh viện bạn cũng sẽ có được cảm giác hài lòng nhất với mô hình bệnh viện khách sạn sang trọng tiện nghi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp băn khoăn về dịch vụ phun môi pha lê. Nếu muốn được tư vấn cụ thể hơn bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí!

Nguồn:

http://phathai.dakhoadaidong.vn/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien-o-tphcm-1978.html


EmoticonEmoticon