Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Review các nhãn hiệu thuốc ngừa tránh thai an toàn không gây mụn

Sau khi uống thuốc diane 35 trị mụn hiệu quả tôi nhận ra rằng thuốc tránh thai còn có nhiều tác dụng trong làm đẹp. Review các nhãn hiệu thuốc tránh thai an toàn không gây mụn dưới đây hy vọng sẽ giúp được mọi người trong chọn lựa.
1. Thuốc tránh thai Diane 35
Thuốc tránh thai Diane 35 là một trong những loại thuốc tránh thai tốt nhất hiện nay. Hiệu quả của thuốc tránh thai này đã được hàng nghìn phụ nữ trải nghiệm và thành công. Điều đặc biệt làm khách hàng yêu thích Diane 35 là nếu như khi uống thuốc tránh thai khác phụ nữ không ngừng lo lắng vì tình trạng mụn có thể xuất hiện trên da thì khi uống Diane 35 tình trạng đó không phải mối lo. Uống thuốc diane 35 trị mụn hiệu quả còn không kém gì những loại thuốc đặc trị mụn đắt tiền. Diane 35 trước đây vốn là dược phẩm trị mụn nổi tiếng của Pháp, vì có công dụng ức chế rụng trứng nên được sử dụng như thuốc tránh thai. Nhiều người băn khoăn uống diane 35 bao lâu thì hết mụnkhông cần lo lắng vì chỉ sau 2-3 tháng tình trạng mụn trên khuôn mặt của bạn sẽ được cải thiện.
thuốc ngừa thai diane 35 có tốt không
Diane 35 là giải pháp tránh thai an toàn cho da
2. Thuốc tránh thai Rigevidon
Thuốc tránh thai Rigevidon cũng là một trong những loại thuốc tránh thai có tác dụng điều trị mụn hiệu quả. Cơ chế của thuốc tránh thai này là ức chế quá trình rụng trứng của cơ thể từ đó ngăn cản sự thụ thai từ nữ giới. Thuốc tránh thai này có tác dụng trong điều hòa kinh nguyệt hạn chế đau bụng kinh đồng thời cũng có một chút tác dụng với da, cho da mịn màng ít mụn. Tuy nhiên tác dụng làm đẹp của thuốc này vẫn thua xa Diane 35.
3. Thuốc tránh thai Newlevo
Thuốc tránh thai Newlevo được dùng cho bà mẹ mới sinh và đang cho con bú. Người ta sẽ sử dụng thuốc tránh thai Newlevo từ ngày đầu tiên của chu kỳ cho đến hết 28 ngày. Mỗi ngày một viên và khi uống hết thì lặp lại chu kỳ tương tự. Trong 14 ngày đầu hiệu quả tránh thai cũng vẫn chưa triệt để lắm. Thuốc tránh thai Newlevo là loại thuốc tránh thai an toàn cho mẹ và bé. Đặc biệt là thuốc tránh thai này khi sử dụng mẹ cứ yên tâm bởi sẽ hiếm khi gây mụn.
uống diane 35 bao lâu thì hết mụn
Diane 35 giải pháp tránh thai an toàn và sạch mụn
Có nhiều loại thuốc tránh thai tốt nhưng nổi bật nhất vẫn là Diane 35. Uống diane 35 bao lâu thì hết mụn bạn không cần lo lắng bởi sau một thời gian ngắn sử dụng tình trạng mụn sẽ thuyên giảm hẳn. Giải pháp tránh thai tuyệt vời này bạn đừng nên bỏ qua nhé.



EmoticonEmoticon